Programmatic

เราจะช่วยคุณได้อย่างไร

เพื่อให้มั่นใจถึงในการขับเคลื่อนผลลัพธ์ที่มีประสิทธิภาพ เราจึงใช้แนวทางการวางแผนงานที่ให้ความสำคัญกับผู้ชมเป็นอันดับแรก และการดำเนินการแคมเปญที่เน้นรูปแบบในการแสดงผล รวมถึง พรีเมียม โฆษณา Native Ads และ Programmatic โดยเราจัดทำกลยุทธ์ สำหรับกลุ่มเป้าหมาย และตรงตามวัตถุประสงค์แคมเปญของลูกค้า โดยอ้างอิงจากมุมมองที่ครอบคลุมของระบบนิเวศในการโฆษณา
อย่างไรก็ดี แนวทางการดำเนินงานของเราได้รับการสนับสนุนด้านการรักษาความปลอดภัยให้กับแบรนด์อย่างเข้มงวด และแนวทางของเรา มีความยืดหยุ่นในการปรับให้เข้ากับเทคโนโลยีของลูกค้าที่ต้องการ ภายใต้การดำเนินงานที่มีความโปร่งใสตามรูปแบบในการดำเนินธุรกิจของเรา

เราทำงานอย่างไร

ส่งมอบผลงานด้วยความรับผิดชอบ

เราป้องกันสื่อโดยการตรวจสอบการเข้าถึงและความถี่ของการนำเสนอแคมเปญผ่านสื่ออย่างใกล้ชิด โดยอาศัยความร่วมมือในอุตสาหกรรมของเราเสริมสร้างความเข้มแข็งในการตรวจสอบโฆษณา ความสามารถของการแสดงโฆษณา และมาตรการป้องกันความปลอดภัยของแบรนด์

นำเอาข้อมูลประสิทธิภาพมาใช้เพื่อกำหนดกลยุทธ์

เรานำกลยุทธ์ที่ให้ความสำคัญกับกลุ่มเป้าหมายอันดับแรกมาใช้ร่วมกับการสื่อสารข้อความเพื่อให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายก่อเกิดผลลัพธ์ที่มีประสิทธภาพมากที่สุด

การวางแผนอย่างมีประสิทธิภาพ

เราใช้แนวทางในการกำหนดเป้าหมายที่ไม่เหมือนใคร กำหนดวิธีการซื้อที่มีความละเอียด และกำหนดโครงสร้างที่ละเอียดเพื่อสร้างแคมเปญการสื่อสารที่มีประสิทธิภาพ

มีประสิทธิภาพในการวัดผล

การออกแบบโครงสร้างที่ละเอียดของเราจะช่วยเพิ่มความสามารถในการวัดผลจากการคลิ๊กสุดท้าย ของผู้ใช้งานไปสู่การประเมินประสิทธิผลของระดับความคิดสร้างสรรค์ได้อย่างเป็นรูปธรรม และด้วยความเชี่ยวชาญของเราสามารถช่วยออกแบบ Brand lift และสร้าง Conversion ที่สามารถพิสูจน์ ประสิทธิภาพในแคมเปญการสร้างแบรนด์ที่จับต้องได้

สิ่งที่เราทำ

เนื่องจากการวางแผนดิจิทัลมีความซับซ้อนมากขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้บริโภคมีความคาดหวังจากแบรนด์มากขึ้น ดังนั้นผู้โฆษณาจำเป็นต้องหาโอกาสใหม่ในการสร้างความสัมพันธ์กับกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย การโฆษณาแบบดิสเพลย์ ครอบคลุมเอาท์พุตของสื่อเป็นอย่างมาก หากรวมเข้ากับการวางแผนวิธีการกำหนดเป้าหมายที่มีความหลากหลายจะทำให้ผู้โฆษณามีโอกาสสร้างการเชื่อมต่อแบบเข้าถึงความต้องการลูกค้าของตนเองแบบตัวต่อตัวได้เป็นอย่างดี

เราให้คำแนะนำเชิงกลยุทธ์เกี่ยวกับผู้ใช้งาน พันธมิตรด้านข้อมูล การกำหนดกลุ่มเป้าหมาย พันธมิตรเทคโนโลยีเพื่อการโฆษณา และ ครีเอทีฟโฆษณา ด้วยการใช้กระบวนการทำงานที่เป็นเอกลักษณ์ของเรา ทำให้เราสามารถสร้างสรรค์แคมเปญดิสเพลย์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งช่วยให้เข้าใจและควบคุมประสิทธิภาพในระดับผู้ใช้งานได้ดียิ่งขึ้นในฐานะเอเจนซี่ระดับโลก เราได้สร้างความร่วมมือกับบริษัทเทคโนโลยีโฆษณาที่ใหญ่ที่สุดในโลก และสามารถนำประโยชน์จากการใช้จ่ายในลูกค้าของเราทั้งหมดมาใช้เพื่อเข้าถึงเบต้าพิเศษ ที่สามารถกำหนดวิธีการดำเนินงานและการใช้เทคโนโลยีได้เอง